Friday, January 9, 2009

જીંદગી મારી પાસે આવી...



જીંદગી મારી પાસે આવી...

એણે મને કહ્યું તું ઊંચે આકાશે ઉડ...
પણ એણે મારી પાંખો કાપી લીધી.
જીંદગીએ કહ્યું'તું દોડ અને પહેલી આવ,
પણ એણે મારા પગ સાંકળે બાંધી દીધા.
જીંદગીને પાછું ટીખળ સૂજ્યું તો કહે એક સુંદર ચિત્ર બનાવ,
પણ એણે મારી આંગળીઓ થીજાવી દીધી...

હવે????

જીંદગીનાં એ પડકારો મેં ઝીલી લીધા...
મેં જીંદગીની સામે સંઘર્ષ છેડ્યો એવો કે.....
જીંદગીએ પોતે મને પાંખો આપી દીધી.
મારા પગ છોડી દીધા...
મારી આંગળીઓ ફરકાવી દીધી....

એ શું હતું ???

એ હતી મારી જીજીવિષા...
એ હતો મારો જીંદગીમાં વિશ્વાસ ...
એ હતો મારો ઝઝૂમી લેવાની પ્રેરણા......

1 comment:

* મારી રચના * said...

bahuj sundar rachana che pritiji taamri... hu pan aapni jemaj shayri/peom no shokh dharavu chu... mara hindi blog ma gujrati blog ni pan link aapeli che..

પૂરાલેખ / અર્કાઇવ

લિપ્યાંતરણ

આ બ્લૉગ ને તમારી પસન્દ ની લિપિ માં વાંચો

Roman(Eng) Gujarati Bangla Oriya Gurmukhi Telugu Tamil Kannada Malayalam Hindi
Via chitthajagat.in

ઉપયોગી કડીઓ