Friday, April 25, 2014

નાલાયક દીકરીની ડાયરી ....

નાલાયક દીકરીની ડાયરી  ....
એક દીકરીની આ ડાયરી છે  ..એક નાલાયક દીકરીની ડાયરી ના થોડા પાના છે  ...
જમાનો જેના વિષે વિચારતો નથી થયો એ વિચારને અમલ માં મુકીને ભવિષ્યમાં જોવાની એની દ્રષ્ટિ છે  ...
1983:
મારે હવે એમ બી એ કરવું છે  ...પપ્પા હું સુરત કાકાને ત્યાં રહીશ  .પપ્પા મારે ખુબ ભણવું છે   .પણ પપ્પા એક જ વાત પર અડગ  .તને એટલું ભણાવીને ઘેર નથી બેસાડવાની  ..તારો દેખાવ તો જો  ...હા હું સારી નથી દેખાતી ખુબ પાતળી અને અનાકર્ષક છું  .પણ હું ભણીને મારી એ ખામી અને મારા બુદ્ધિચાતુર્ય ની મદદ થી દુનિયા માં મારું સ્થાન બનાવવાનું સપનું જોઉં છું   .
પપ્પા ના માન્યા તો છેવટે યુનીવર્સીટી માં નવો આવેલો મેનેજમેન્ટ કોર્સ લઈને એમ કોમ કરવાનું ફોર્મ ભરી દીધું  .સરકાર સ્કોલરશીપ પણ આપતી હતી અને કન્યા શિક્ષણ મફત   ..જો ઘરમાં તકલીફ હોય તો કોલેજ પાડવાની અને એમ જ બીજી ડીગ્રી લીધી  ...
1988માં પપ્પાની રોજરોજની કચકચ થી કંટાળીને એક માત્ર હા પાડનાર છોકરા સાથે લગ્નની હા પાડી .જેવું મારું નસીબ  . છોકરા ને નાનપણથી કીડની માં ટ્રબલ હતી એ જાણવા છતાં  ..
છોકરાએ સગાઇ ફોક કરી  .હું ખુશ છું   .હવે ઘરની કચકચ બંધ થશે  .નોકરી મળી ગઈ  .હવે સ્વતંત્ર જીવીશ  .પણ ત્યાં જ એક બીજો છોકરો આવ્યો  .મારી સાદગી ને કારણે પસંદ કરી  .અને દોઢ મહિના માં લગ્ન થઇ થઇ ગયા  ...
1989 :
જીવનનું બીજું પ્રકરણ શરુ થયું   .બધા બંધનો વચ્ચે ઉછરેલી હું સ્વતંત્રતા ને સમજી જ ના શકી  .પતિ મને કોઈ વાતે ટોકતો નહોતો  .નોકરી ચાલુ  .દોઢ વર્ષે દીકરી જન્મી  ...સાસરિયાનો જરાય સાથ નહિ એ સમયે પપ્પા મમ્મીએ એને ઉછેરી  .એ ઉપકાર જીવનભર માનતી રહી  ....એક ભાઈ પણ  .પરણ્યો અને એને પણ દીકરી થઇ  .વેકેશનમાં દીકરીને પપ્પાને ત્યાં મૂકી નોકરી કરવા જતી ત્યારે પપ્પા રોજ નવી ફરિયાદ કરતા  .નીચે આવીને દીકરી આપી જતા  .પ્યાલો પાણી પીવા ભૂલે ચુકે ઉપર આવવાનું ના કહે  .પણ હું ચુપ રહેતી  ...એક દિવસ મમ્મીને કહ્યું : મમ્મી હું દીકરી છું એટલે તમે આ ફરિયાદ કરો છો મને   .હું તમારો મોટો દીકરો હોત અને તમારી સાથે રહેતો હોત તો તમે શું કરત ?? ફક્ત મારી દીકરીની જ ફરિયાદ ???
દીકરા અને દીકરી ના ફરક સાથે તો ઉછરેલી પણ હવે સંતાનમાં પણ ભેદભાવના મુળિયા નખાઈ ચુક્યા છે  ...
ડાયરીના બીજા પાના હવે પછી 

No comments:

પૂરાલેખ / અર્કાઇવ

લિપ્યાંતરણ

આ બ્લૉગ ને તમારી પસન્દ ની લિપિ માં વાંચો

Roman(Eng) Gujarati Bangla Oriya Gurmukhi Telugu Tamil Kannada Malayalam Hindi
Via chitthajagat.in

ઉપયોગી કડીઓ