Saturday, April 26, 2014

નાલાયક દીકરીની ડાયરી.... .(2)


બીજા વર્ષે મેં મારી દીકરીને ઘોડિયાઘરમાં મુકવી શરુ કરી  .ડે સ્કુલ તો હતી જ  . પપ્પાને ના ગમ્યું  .ધીરે રહીને મેં કહ્યું  .મારી દીકરી હેરાન કરે છે ને એટલે  ..હવે એ મારી સાથે આવશે  .મને પિયર વેકેશનમાં જવાનું મન થાય એટલે હું જાઉં  .દસેક દિવસ રહેવાનો પ્રોગ્રામ હોય  .પતિને પણ વાંધો ના હોય  .પણ ચોથા દિવસે મમ્મીની ટક ટક શરુ થઇ જાય   .પતિને કેટલી તકલીફ પડતી હશે  .ચાર દિવસ પછી જતા રહેવાનું તારે  .હું વિચારતી હું મારા પિયર માં જ છું ને ??? તારા ભાઈ ભાભીને જુદા રહેવું પડે છે તારા આવવાના લીધે  .મને આઘાત લાગતો  .પણ તોય થોડી છોકરમત હતી એટલે ગણકારતી નહીં  .1200 ચોરસ ફૂટ ફ્લેટ માં મારા માટે જગ્યા નહોતી  .મને બીજા માળના ફ્લેટમાં સુવા જવાનું કહેવાતું  .રોજ સુવાની જગ્યા બદલાતી  .એક દિવસ અકળાઈને કહી દીધું  .તમે મને એક જગ્યા આપી દો  .આટલા મોટા ઘરમાં હું જ નથી સમાતી કેમ ??? મારા ફોઈ રહેવા આવ્યા ત્યારે એમની સાથે સુવાનું ફરમાન થયું  .ત્યારે ફોઈએ કહ્યું ,"બેટા મને તો દૂધનો ગ્લાસ આપે છે અને તું દીકરી જ છે ને તને કશું નહીં ??તને કામ પણ કરાવે છે ."
મેં શાંતિથી કહ્યું : ફોઈ હું તો કાયમની થઇ ગયી ને એટલે  ..અને મારે ઘેર શું કમી છે ???
મારા ભાઈ ની દીકરી મારી જેમ "ખાલી " ભણવામાં હોશિયાર એટલે એનું રિજલ્ટ આવે ત્યારે એને કહે થોડી મહેનત કરીને પહેલો નંબર નથી લવાતો ???અને મારી દીકરી સામાન્ય એટલે કહે : કઈ નહિ પાસ તો થઇ જાય છે ને એટલે બહુ  ...મારા પતિને આ વાત ખટકતી  .તે કહેતા કે તેઓ આવો ભેદભાવ કેમ કરે છે  ..ત્યારે હું સમજાવતી કઈ નહિ જેવી જેની સમજ  .આપણી દીકરી એ આપણી જવાબદારી છે  ..આવું મન પર નહિ લેવાનું  .
નાની વાતો હતી પણ ત્યારે સમજ ના પડી મને  .હું મારા માતા પિતાનું સન્માન કરતી એટલે કોઈ સામો જવાબ ના આપતી  .ધીરે ધીરે મમ્મીએ વહુને મારું સ્થાન આપી દીધું  .સારી વાત છે પણ એની દેખતા મારું અપમાન પણ થવા માંડ્યું એનું કારણ હતા મારા આર્થિક સંજોગો  ..પાછા થયા પછી દુનિયા ની રીત મુજબ હવે હું સામાન્ય થઇ ગયી  .
મેં ક્યારેય હાથ લાંબો નથી કર્યો  .તેમણે મને મદદ પણ કરી છે  .
હું એક મિથ્યા વિચારમાં રહેતી કે મારું પિયર એટલે ખુબ સંસ્કારી  .એટલે મને મારી સાસરી વાળા ગૌણ લગતા આ બાબત માં  .મને અભિમાન રહેતું મારા પિયરના સંસ્કાર પર  ..
પણ હવે વાત બદલાવા માંડેલી  ...
એ વાતની વાત  હવે પછીના પૃષ્ઠે  ...

No comments:

પૂરાલેખ / અર્કાઇવ

લિપ્યાંતરણ

આ બ્લૉગ ને તમારી પસન્દ ની લિપિ માં વાંચો

Roman(Eng) Gujarati Bangla Oriya Gurmukhi Telugu Tamil Kannada Malayalam Hindi
Via chitthajagat.in

ઉપયોગી કડીઓ